Sơ đồ chỉ đường đến ROSANO
 

Chính sách bảo hành bảo trì của công ty

 Chính sách bảo hành


Chế độ bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

  • Giấy dán tường: 6 tháng về lỗi thi công.
  • Rèm cửa : Bảo hành 6 tháng về lỗi thi công.
  • Thảm Trải sàn : Bảo hành 06 tháng về kĩ thuật thi công
  • Sofa: 6 năm với khung xương, 03 nămđệm mút - 1 năm với chất liệu vải, da.

Xin lưu ý các trường hợp không được bảo hành: 

- Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng

Qúy khách có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm cho thegioisofa.vn. Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.

Công ty Cổ phần Erado Việt Nam
Văn phòng: Tầng 3, tòa nhà 226, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Showroom O1: Tầng 3 - Tòa nhà C14, Bộ Công An ( Ngã tư Trung Văn và Tố Hữu)
Showroom O2: Số 356 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
E.mail: thegioisofadep@gmail.com
Điện thoại: 0905.356.356 - 0904.962.888 - 0916.59.8668

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG


Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, thegioisofa.vn đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

 1.Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.

2.Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm 
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
  •  Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm

Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.

Đối với khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thỏa thuận với khách hàng về nơi giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.